❌TUYỂN NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
?Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
✅MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng và triển khai theo kế hoạch chăm sóc khách hàng
– Liên hệ hỏi thăm chăm sóc khách hàng.
– Tư vấn hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh Fanpage của công ty
– Lập biểu tổng hợp để phục vụ công tác báo cáo và lưu trữ
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
✅QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập: 9 – 12 triệu/tháng
– Thưởng Lễ, Tết, cuối năm
– Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: BHXH, tham quan du lịch…
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
✅YÊU CẦU
– Số lượng tuyển: 01 người.
– Giới tính: Nữ; độ tuổi từ 23 đến 30 tuổi; ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m55 trở lên.
– Trình độ: Đại học. Ưu tiên các bạn tốt nghiệp từ các ngành: Marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm.
* Kỹ năng, khả năng:
– Có kiến thức, kỹ năng về chăm sóc khách hàng.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Có khả năng làm việc độc lập; chịu áp lực công việc.
– Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, làm việc nhóm…
– Có tính cầu thị và có trách nhiệm trong công việc, xác định làm việc lâu dài.
✅THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phòng nhân sự – Công ty CP Hoàng Tiến (Gốm Mỹ)
Địa chỉ: KDC Hoàng Gián Mới, Phường Hoàng Tiến, Thành Phố Chí Linh, Tỉnh Hải Dương
Email: contact@gommy.com.vn
☎️ SDT: 0986 236 581 – 02203591068

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X